June 13, 2010

Insights on Paramore's song Careful

I'm a big fan of Paramore. Asteeg kasi yung image nila, saka malupet yung lyrics. Kare-release lang ng bagong music video nila para sa Careful, the fourth single off Brand New Eyes. Ito daw yung pangatlong tour plus off-tour compilation video nila, kaya nakasama yung 'Pinas sa mga clips na ginamit. Yeah, nakasuot si Hayley ng Thrilla in Manila. Tapos may jeep pa! hehe. Sabi nga nung isang nagcomment sa YouTube, "Hayley's headbanging [is] EPIC." So rockin' true.


Ok na sana lahat tungkol dun sa video, kaya lang hindi ko nagustuhan yung ibang part ng song. Sabi kasi nung lyrics eh the truth never set me free, so I did it myself. Wah bakit. Sabi kasi sa Bible, "And ye shall know the truth, and the truth shall make you free." That's from John 8:32. I know Hayley has faith in God, but what does her lyrics really mean? Yun nga ba yun sa John? Hayley please enlighten me...I like you kasi. haha.


If God's the game that you're playing
Well we must get more acquainted


0 comments: